eskareye823

Xe ôtô VinFast Lux A2.0 màu vàng hợp mạng gì ?

Xe VinFast Lux A2.0 màu vàng hợp mạng gì ? Người Việt cho rằng việc mua một tài sản có giá trị lớn như một chiếc xe hơi, thì cần phải nhìn vào tuổi tác, đặc biệt là màu của xe, phải phù hợp với số phận – vận mệnh của mình. Cần chọn màu xe hợp tuổi, hợp mệnh sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho bạn, giảm thiểu tai nạn, lỗi hỏng khi đi trên đường.

Bài viết này Kênh mua bán xe ô tô cũ, mới tại các đại lý chính hãng toàn quốc
3PEkWqr.jpg
sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Xe ôtô VinFast Lux A2.0 màu vàng hợp mạng gì ?

9q2FenE.jpg

Tham khảo bảng màu xe VinFast Lux A2.0
VinFast Lux A2.0 đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản có 8 màu sơn chủ đạo đó là:

• Màu Đỏ RE11 – MISTIQUE RED

• Màu Đen BL11 – JET BLACK

• Màu Xám GR11 – NEPTUNE GREY

• Màu Trắng WH11 – BRAHMINY WHITE

• Màu Bạc SL11 – DESAT SILVER

• Màu Nâu BR11 – CORMORANT BROWN

• Màu Cam OR11 – ACTION ORANGE

• Màu Xanh BL11 – LUXURY BLU

Bên cạnh đó, VinFast còn cho phép khách hàng đặt màu sơn theo sở thích như màu Hồng trẻ trung cá tính và đầy nổi bật.

DTw3qds.jpg

VinFast Lux A2.0 màu vàng hợp mạng gì ?
Xe VinFast Lux A2.0 màu vàng thuộc mệnh Thổ sẽ phù hợp với những người có các mệnh sau đây:

Ưu tiên 1: Xe màu vàng hợp với người mệnh Kim: Theo quy luật tương sinh tương khắc, Thổ sinh Kim, nên người mệnh Kim sử dụng xe màu vàng thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng. Màu vàng là màu tương sinh của người mệnh Kim, nên sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, mang đến những lợi ích, thu hút những điều may mắn, đồng thời giảm bớt những bất trắc cho bạn, chiếc xe ít bị hư hỏng và tai nạn.

Ưu tiên 2: Xe màu vàng hợp với người mệnh Thổ: Màu vàng là màu Hòa hợp của người mệnh Thổ. Màu hòa hợp là màu không tốt không xấu, thuộc dạng trung tính, đơn giản chỉ là hợp thôi, không khắc. Do đó màu hòa hợp sẽ không thể tốt bằng màu tương sinh vừa đề cập ở “Ưu tiên 1”.
VinFast Lux A2.0 - Giải mã sức hút trên trên thị trường
VinFast Lux A2.0 dựa trên nền tảng BMW nhưng có thể vì Lux A đến từ một hãng ô tô Việt quá mới nên không ít người sẽ phân vân có nên mua VinFast Lux A2.0 không?

Mẫu sedan Lux A được phát triển dựa trên nền tảng của BMW, động cơ tái thiết kế từ N20 của BMW, xe sử dụng khung gầm nền tảng của BMW 5 Series, hộp số ZF… VinFast Lux A2.0 nhận nhiều đánh giá cao, là một mẫu xe mang “Bản sắc Việt – Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức”. Đặc biệt giá
42250583882_ba2835e588_o.gif
mua bán xe ô tô
VinFast Lux A2.0 luôn ưu đãi hàng tháng rất hấp dẫn nên đây là mẫu xe luôn có sự quan tâm của người dùng khi mua xe tầm 1 tỷ đồng.

VinFast Lux A2.0 có lợi thế xuất thân từ một thương hiệu ô tô Việt đầu tiên mang đến nhiều lợi thế nhưng mẫu xe này cũng nhận về không ít áp lực. Ngoài ưu điểm, VinFast Lux A2.0 cũng có không ít nhược điểm khiến người dùng than phiền. Nhiều người thắc mắc với những giá trị cốt lõi về động cơ, hộp số, khung gầm; thì với diện mạo sang trọng đó của Lux A2.0 thì mẫu xe này có đủ khả năng mang đến trải nghiệm lý tưởng như những mẫu xe sang, cũng như có đủ sức thuyết phục người dùng Việt chi ra hơn 1 tỷ đồng sở hữu nó ?

guSTQRT.jpg

So sánh VinFast Lux A2.0 và Toyota Camry
Camry một thời là biểu tượng của sự sang trọng, có doanh số bán ra cao nhất phân khúc thậm chí Toyota Camry được mệnh danh là “ông hoàng sedan hạng D Việt Nam”. Phần lớn mọi người đều đánh giá Toyota Camry là đối thủ đáng gờm nhất mà VinFast Lux A2.0 phải đối mặt.

Nếu như So sánh VinFast Lux A2.0 và Toyota Camry, cả 2 mẫu xe đều khá ngang nhau về mặt trang bị, mỗi xe có những thế mạnh riêng. So sánh động cơ bản cao nhất thì rõ ràng Lux A2.0 vượt trội hơn, không chỉ riêng Camry mà là hầu hết các mẫu xe cùng phân khúc.

Do đó thắc mắc không biết nên mua VinFast Lux A2.0 hay Toyota Camry chủ yếu được giải quyết thông qua cảm quan về thiết kế cũng như quan điểm về thương hiệu xe của riêng người mua.

Xem chi tiết các ưu đãi bảng giá mua xe ô tô
wwc81Wr.gif
VinFast tại Dailyxe
So sánh VinFast Lux A2.0 và Mazda 6
Mazda trong phân khúc sedan hạng D là mẫu xe sở hữu thiết kế thời trang đi cùng hàng loạt trang bị hiện đại, nhất là giá xe Mazda 6 cũng khá mềm. Khi tiến hành so sánh VinFast Lux A2.0 và Mazda 6, thì cả 2 mẫu xe được trang bị ghế bọc da Nappa. Nhưng mẫu xe Mazda6 vượt trội hơn hẳn ở hệ thống an toàn hiện đại với gói i-Activsense – điều mà Lux A2.0 đang thiếu. Còn động cơ VinFast Lux A2.0 cho hiệu suất mạnh mẽ hơn.
So sánh VinFast Lux A2.0 và Honda Accord
Nếu như Toyota Camry là “ông hoàng doanh số” trong phân khúc thì Honda Accord lại được xem như “anh cả lão làng” của phân khúc. Thực tế doanh số không cao, khá kén khách nhưng Honda Accord được đánh giá cao khi sở hữu nhiều giá trị cốt lõi, chất lượng từ lắp ráp, vật liệu đến động cơ, khung gầm…

Nếu như so sánh VinFast Lux A2.0 và Honda Accord, thì mẫu xe Nhật “nhỉnh” hơn về mặt tính năng an toàn trong khi Lux A hơn hẳn về hiệu suất động cơ. Cũng như Toyota Camry, xét về thương hiệu, Lux A2.0 sẽ chịu không ít áp lực khi đứng cạnh Honda Accord – một trong những mẫu xe lâu đời và rất thành công trên thế giới.
Có nên mua VinFast Lux A2.0 ?
Thực tế VinFast Lux A2.0 dù còn không ít nhược điểm cần cải thiện nhưng vẫn không thể phủ nhận ở thời điểm hiện tại VinFast Lux A2.0 là một chiếc xe hấp dẫn trong phân khúc.

Tại vì rất khó có thể nào tìm được mẫu xe cùng tầm giá cho khả năng vận hành và trải nghiệm mang đến nhiều cảm giác xe hạng sang như VinFast Lux A2.0. Lux A là một mẫu xe rất đáng tham khảo. Vì thế nếu đang phân vân có nên mua VinFast Lux A2.0 thì mẫu sedan nhà VinFast rất đáng để bạn dành chút thời gian tìm hiểu.

Trophies

  1. 1

    First message

    Post a message somewhere on the site to receive this.
Top